kho hang gia dung cửa nhôm kính hcm tham lot san o to doc bao truc tuyen sửa tivi giá rẻ Mỹ điều tra cáo buộc nữ sĩ quan bị lén ghi hình khi tắm | Tin Quân Sự 24H

Mỹ điều tra cáo buộc nữ sĩ quan bị lén ghi hình khi tắm

Tờ tin tuc Navy Times cho biết, nam thủy thủ 24 tuổi đã bí mật ghi hình các nữ sĩ quan và nữ thủy thủ đang tắm hoặc thay đồ trên tàu ngầm, sau đó chuyền tay cho các nam thủy thủ khác trên tàu.

Các video clip được cho là đã ghi lại ít nhất 3 nữ sĩ quan tắm và trong các trạng thái cởi đồ khác nhau trên tàu.

Mỹ điều tra cáo buộc nữ sĩ quan bị lén ghi hình khi tắm


USS Wyoming lớp Ohio là tàu ngầm đầu tiên của hải quân Mỹ có sĩ quan và thủy thủ nữ trong đội hình từ năm 2011.

Vụ bê bối vi phạm quyền riêng tư này diễn ra vào thời điểm rất nhạy cảm, khi các sĩ quan hải quân chuẩn bị đưa thêm sĩ quan nữ lên các tàu ngầm tấn công lớp Virginia.

Mỹ điều tra cáo buộc nữ sĩ quan bị lén ghi hình khi tắm
Tháng Giêng tới, 6 sĩ quan nữ sẽ gia nhập đội thủy thủ trên tàu USS Virginia và USS Minnesota. Một tàu ngầm tên lửa đạn đạo như USS Wyoming thông thường có 15 sĩ quan và 140 thủy thủ lính trơn.

Sĩ quan cả 2 giới dùng chung phòng tắm, nhưng khi sĩ quan nữ sử dụng, cô ta sẽ đặt thêm tín hiệu thông báo có người chiếm phòng tắm, và các nam thủy thủ phải chờ cho khi nữ sĩ quan đi ra thì mới được vào.

Các nữ sĩ quan và thủy thủ bị ghi hình đã tỏ ra không hài lòng vì cách Hải quân Mỹ xử trí vụ việc. Hải quân cam kết người có trách nhiệm sẽ bị kỷ luật.

Các nhà điều tra được cảnh báo về video này từ tháng 11 bởi một sĩ quan trên một tàu ngầm khác, người này cũng nhận được các video nói trên.

V.N (theo Reuters) / tin quan su baoLao động

Related

Tin quân sự thế giới 5313593310173726627

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Bài mới đăng

Bài đọc nhiều

Tổng số lượt xem trang

item